Để gửi lời xin lỗi tới khách hàng MobiFone về sự cố gián đoạn ngày 29/9/2020 vừa qua, nhà mạng sẽ gửi tặng tới các khách hàng gói cước thay lời xin lỗi với data ưu đãi và số phút gọi hoàn toàn miễn phí trong 5 ngày. Sự cố xảy ra đã khiến khách hàng ở một số khu vực không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu, ảnh hưởng tới trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày. Với tinh thần cầu thị, sự cảm kích và biết ơn với những cảm thông của khách hàng, MobiFone gửi tặng tới khách hàng gói cước ưu đãi hoàn toàn miễn phí. Lưu ý, nhà mạng MobiFone sẽ gửi tin nhắn tới từng khách hàng gặp sự cố thì mới nhận gói cước miễn phí này. Hệ thống sẽ tự động cập nhật danh sách số thuê bao MobiFone gặp sự cố và gửi tin nhắn thông báo.
Quà tặng của MobiFone sẽ có 2 tùy chọn khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng, gồm:
Lưu ý, khách hàng cần chú ý tới tin nhắn gửi từ MobiFone để biết mình có thuộc đối tượng nhận gói cước này hay không. Nội dung tin nhắn như hình dưới đây.
Devmaster Academy via quantrimang